ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเงินทองจะไหลมาเทมา แต่วันที่ 24-26 ก็อย่าประมาทจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้ได้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน ขยันที่จะขายฝัน ขายจินตนาการ รวมถึงเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ได้ทั้งลาภผล มีชื่อเสียงตามมา หากเป็นมนุษย์เงินเดือน สร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีในองค์กร ทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ก็จะมีส่วนช่วยให้ได้รับมอบหมายงานสำคัญๆ

ความรัก ยังอยู่ในระยะรักกุ๊กกิ๊ก อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ทั้งจากการทำงานร่วมกัน หรือในสถานที่ทำงานเดียวกัน แต่หากชาวราศีมีน หรือเขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่แล้ว ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานได้ในเวลาอีกไม่นาน!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสนทนา วิสาสะกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหา จนมองหน้ากันไม่ได้!

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งผิดกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook