ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากๆ

การงาน งานทำเงิน โดยเฉพาะจากงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือเขียนนิยายขายฝันตามจินตนาการ แต่ระยะนี้ก็อาจไม่รวดเร็วทันใจนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การติดต่อ สื่อสาร หรือเผยแพร่จากสื่อออนไลน์ อาจไม่ชัดเจน ไม่น่าสนใจเพียงพอ ที่อาจต้องใช้เวลาเป็นเดือนถึงจะดีขึ้นได้

ความรัก เมื่อไม่ได้ดังที่คาด เมื่อไม่ได้เหมือนที่ผ่านมาจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะพูด เขียน แสดงกริยาว่าไม่พอใจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไว้ให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ เพราะอาจนำพาโรคร้ายเข้ามากล้ำกราย  

คำแนะนำ วันที่ 3 มกราคม ได้เกิดปรากฏการณ์จันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง! ทั้งจากกระทำไปตามแรงบันดาลใจ แรงศรัทธา หรือ ตั้งเป้าหมายอย่างจริงจังแล้ว...ผลสำเร็จก็จะรออยู่

 จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้ศึกษาธรรมะ ปรัชญา อย่างลึกซึ้ง ที่สามารถจะรับพลังจาก “เบื้องบน” ที่จะช่วยให้ชีวิตพบแสงสว่าง พบความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “งมงาย” จนเห็นภาพลวงตา เป็นมายาแห่งใจที่จะทำให้เพ้อคลั่งได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook