ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรในรูปแบบใดๆ ก็ตาม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน “ถึงลูกถึงคน”  ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือหากจะซื้อ-ขาย จัดการเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ แต่ก็ควรระวัง อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือบ้านใกล้เรือนเคียง ที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความอีกด้วย สำหรับคนหางาน หากสมัครงานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันใช้ สองใจรวมเป็นหนึ่ง ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเมื่อมีเรื่องขัดแย้งกับคนในครอบครัว หรือกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใจเร็วด่วนได้กับคนใกล้ตัว ก็ควรทำใจสักนิด เพราะรักครั้งนี้จะไม่จีรัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้มีโรคเรื้อรังตามมา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืดดับ ร่วมกับดาวเสาร์ ในเขตราศีมังกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งว่า ควรรอบคอบให้มากขึ้น หรือยอมรับฟังคำเตือนของผู้ที่อ่อนวัยกว่าให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...ไม่มีปัญหา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook