ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้น เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่พร้อมจะถูก “เบี้ยว” ถูกเลื่อนนัด หรือปฏิเสธการจ่ายเงินที่จะอ้างเหตุผลได้ 108 ประการ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คบคนพาล พาลพาไปหาผิด... ที่ควรหลีกเลี่ยง ถอยหนี หากถูกชักชวนให้กระทำในสิ่งที่ผิด ที่ไม่สุจริตต่อองค์กร หน่วยงานที่ติดต่อ สัมพันธ์ หรือทำงานอยู่ด้วย เพราะอาจทำให้ถูกลากเข้าไปร่วมเป็นแพะรับบาป ที่จะทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือถูกไล่ออกจากงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน

ความรัก เดินทาง ท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาสดใส โรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่อยากเรื่องตื่นเต้น เร้าใจ คิดจะมีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักสนุกในวันนี้ อาจทำให้ทุกข์สาหัสเร็วๆ นี้เช่นกัน

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะสนทนา วิสาสะ กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ที่มีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้กลายเป็นศัตรูกันไปเลย      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพุธ และดาวพลูโต ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรีบร้อน รีบแก้ไขปัญหาใดๆ ที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งแก้ก็จะยิ่งยุ่งมากขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook