ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำระยะสั้นๆ หรืองานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายด้านรักษาสุขภาพอย่างฟุ่มเฟือย อย่างเช่น อาหารการกิน หรืออาหารเสริมต่างๆ ที่อาจทำให้รายจ่ายสูง จนก่อภาระหนี้สินระยะยาวอีกด้วย

การงาน ร่วมแลกเปลี่ยน รับฟัง และเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความติดเห็นขัดแย้ง หรือต่อต้านคำสั่ง กฎ ข้อบังคับของหน่วยงาน องค์กรที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...อยู่รอดปลอดภัย

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคนรักชวนร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะที่มีความเสี่ยงสูง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิทพัวพันด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นแค่เรื่อง ....เงิน เงิน เงิน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา ที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook