ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน เริ่มต้นระยะทำมาหาได้ ให้คนอื่นมากขึ้น ทั้งจากรัก เสน่หา  รับผิดชอบ หรือถูกล่อลวง เอาเปรียบโดยเฉพาะจากการให้คำมั่นสัญญา หรือการลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ จึงควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือเปลี่ยนงานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากัน จนทำให้ไปไม่รอด หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจจะอยู่ได้ไม่นาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันทำ อย่างไม่ขัดแย้งกัน ทั้งเรื่องการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ หรือปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมิตรสหายเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจทำให้คุณผิดใจจนเป็นศัตรูกับเพื่อนไปเลย

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร คนรับใช้ หรือคนแปลกหน้าที่เข้ามาถึงบ้าน อาจนำภัยอันตรายมาให้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน..ดับ พักร และเดินช้าในเขตราศีมังกรที่มีดาวเสาร์สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะหลงเชื่อใครง่ายๆ จนยอมลงนามทำสัญญา ค้ำประกัน หรือให้ทรัพย์สินเงินทองใดๆ เพราะนอกจากจะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook