ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นกว่าปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 27-28 ตั้งสติให้ดีๆ เพราะอาจถูกยั่วยุ โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน ขยัน เคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง ใส่ใจรายละเอียดให้มากขึ้นทั้งกับลูกค้า นายจ้าง  โดยเฉพาะกิจการ งานค้าขาย บริการ หรือนายหน้า ตัวแทน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภ ผล สำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนที่กำลังหางาน หากเลือกสมัครงานในกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือการศึกษา การกีฬา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อยู่ในระยะ “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะวันที่ 26-27 รวมถึงอดทน อดกลั้น หากคนรัก คู่ครอง จะมีอารมณ์ปรวนแปร โมโหง่ายในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรใจเย็นเข้าไว้ หลีกเลี่ยงที่จะผลีผลามเข้าไปตีสนิท เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ คนนั้นจะเบือนหน้าใส่!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางโดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ และการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีธนู แต่ในเดือนมกราคม ดาวอังคารจะโคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรีบร้อน คิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป ก็อาจทำทำให้ “พลาด” โอกาสดีๆ ทั้งในเรื่อง เงิน และความรัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook