ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด อย่าเชื่อแค่ “เขาบอกว่า...” เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่า รวมถึงจะให้มิตรสหายกู้เงิน ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน ภารกิจ งานที่ทำเป็นโครงการระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และมีผลกำไรที่น่าพึงพอใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากถูกชักชวนให้เปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด ไม่อย่างนั้นอาจเป็นเหมือนกบเลือกนาย ที่จะ..แย่กว่าเดิม!

ความรัก ไม่แสดงอาการเข้าข้างทั้งจากคำพูด การกระทำ หากคู่ครองกำลังสั่งสอนบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด รัก โรแมนติก ที่จะทำให้หายเหงาใจ อาจเกิดขึ้นจากความใกล้ชิดจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันเฉพาะกิจ แต่ควรทำใจ ..หมดงาน รักก็จางจากไปได้ทันที!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับการคบหามิตรสหายที่สูงวัยกว่า เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งผิดกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook