ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่ “เงินจะทับตัว” ที่หากจะรายได้เพิ่มเติมก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท หากถูกชักจูง โน้มน้าวใจ จากเพศตรงข้ามที่พึงใจ ให้วิ่งเต้น ติดต่ออย่างแอบแฝงซ่อนเร้น เพราะอาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เป็นระยะที่การเข้าสังคม ทำตัวให้เด่นดัง แพร่หลายออกไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ ดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังถูกแทงข้างหลัง! โดยเฉพาะจากคนใกล้ตัว ที่อาจเป็นศัตรูในที่มืด และหากจะต้องร่วมเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดให้มากที่สุด    

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ อย่างเพิ่งเชื่อถือจากที่ได้เห็น ได้ฟัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นสิ่งที่เลื่อนลอย ไม่น่าเชื่อถือ เพราะสิ่งที่เขา/เธอให้คุณได้ก็เป็นได้แค่เพียง ..กิ๊ก!

สุขภาพ อย่าประมาท สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 17-19 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook