ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รวดเร็ว รีบคว้าทุกโอกาสที่ลอยเข้ามา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง และ หลีกเลี่ยงการละเมิดลิขสิทธิ์ ด้วยการขโมยผลงานผู้อื่นมาแอบอ้างเป็นของตน หรือกระทำผิดกฎหมายใดๆ เพราะอาจทำให้ต้องสูญเสียเงินมหาศาล

การงาน เข้าสังคม ทำตัวเองให้เด่นดังมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำเป็นไปดังตามที่คาดหวัง แต่ควรระวัง! การติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนผิดใจกันได้ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือหากเป็นกิจการ งานที่ร่วมหุ้นกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังเช่นกัน เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนตัดญาติ เสียเพื่อนกันได้ในสัปดาห์นี้

ความรัก สิ่งที่เห็น ก็อาจไม่ใช่เรื่องจริง... ไม่รับรู้ ไม่รับฟังคำยุแยงตะแคงรั่ว ไม่ว่าจากสื่อออนไลน์ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้นได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ของเขา/เธอในสัปดาห์นี้ เพราะผู้ใหญ่อาจไม่...ปลื้ม!

ครอบครัว สื่อสารสัมพันธ์ให้ชัดเจนมากที่สุดกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจถูกตีความที่จะทำให้เข้าใจผิดจนหมางใจกัน                     

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรวิปริต พักร ย้อนกลับมาร่วมสถิตกับดาวอังคาร ณ เขตราศีธนู ที่มีปรากฏการณ์ เดือนดับ อมาวสี เกิดขึ้นด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังมากนัก ว่าจะได้รื่นรมย์ มีความสุขกับการเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้ ...รักสนุก ทุกข์จะสาหัสมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook