ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอาจได้ช้ากว่าที่นัดไว้ หรือถูกปฏิเสธการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ขณะที่มีเกณฑ์จะเจอค่าใช้จ่ายจำเป็นทั้งของตนเอง และบุคคลใกล้ชิด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกโน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะอาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน กิจการ งาน ภารกิจที่เป็นนายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรืองานค้าขาย บริการต่างๆ ก็ตาม อาจต้องใช้ความพยายามตามติด ถึง ตามตื๊อให้มากที่สุด ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรละเอียด รอบคอบให้มากที่สุดเช่นกัน เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ทั้งจากมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากสื่อรักออนไลน์ใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน หลงใหล ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ใช้เวลาตรวจสอบให้นานอีกหน่อยก่อนจะตอบรับ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้จะแค่ผ่านมา..ผ่านไป

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ปล่อยวาง ที่จะไม่แบกทุกเรื่องไว้กับตัวเอง หาวิธีผ่อนคลายความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพไม่มีปัญหา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพุธ และ ดาวพลูโตให้เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรีบร้อน รีบแก้ไขปัญหาใดๆ ที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งแก้ก็จะยิ่งยุ่งมากขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook