ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือผลกำไรจากงาน ภารกิจที่ร่วมหุ้นทำกับผู้อื่น แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ ที่จะทำให้คู่สนทนาพึงพอใจจนยอมเสียเงินให้

การงาน ขยันเข้าสังคม เผยแพร่ตนเองให้แพร่หลายมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีโดยเฉพาะผู้ทำงานด้านศิลปะบันเทิงเริงรมย์ แต่หากต้องแข่งขัน ต่อสู้ ก็อาจต้องทุ่มเท อย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ควรระวังว่า ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก หากเป็นรักที่แค่แอบแฝง ซ่อนเร้นอยู่ในใจ ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเขียน ได้แต่แค่แอบมอง ติดตามอยู่ห่างๆ ถึงจะคิดว่าคนนี้ใช่แล้ว คนนี้เป็นเนื้อคู่ ก็ควรทำใจไว้ก่อนเลยว่า..ความหวังยากที่จะเป็นจริง! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากเขา/เธอ เวลานี้ พูดจาไม่เข้าหู พูดเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ ก็อาจต้องอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์โต้ตอบ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีเพศสัมพันธ์ฟุ่มเฟือยก็อย่าประมาท เพราะอาจนำพาโรคภัยเรื้อรังมาให้   

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook