ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในระยะราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น ทั้งรับ ทั้งจ่าย แต่ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอค่าใช้จ่ายจำเป็นทั้งของตนเองหรือของบุตร-ธิดา ที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด  และวันที่ 12-15 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจได้มาก เสียหมด!

การงาน ภารกิจ งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรือเป็นผู้กำหนด วางแผน จัดทำโครงการ จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่าที่จะลุยออกหน้าทำเองทุกอย่าง และเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ยอมรับฟังความคิดเห็นที่ “ต่าง” กันให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน วันที่ 10-12 ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า...อันตราย!

ความรัก หากเป็นคนโสด จากเรื่องงาน เงิน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หากไม่รีรอ เชื่องช้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมาพร้อมภาระหนี้สินที่รอคุณช่วยแบกรับด้วย!       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมังกรที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะดูแล ใส่ใจตนเองให้มากขึ้น ซึ่งวันที่ 12-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook