ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน งานยังทำเงินให้อย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท หากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากว่าจะได้มาก เสียหมด ซึ่งวันที่ 12-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง! เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเสนอความเห็นที่ “แปลกแหวกแนว” เพราะอาจทำให้ถูกต่อต้านจากผู้ร่วมงาน หรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้แผนงานนั้นๆ ถูกพับเก็บลงไป! หากสัมภาษณ์งาน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้รับการพิจารณา

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ทั้งเสียใจ เสียเงิน!         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีกำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 12-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook