ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่อาจจะได้โชคมีลาภจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่วันที่ 12-15 อย่าประมาทโดยเฉพาะคนต่างชาติที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน ทำงานตามความรับผิดชอบอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ก็จะทำให้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ สนับสนุน ส่งเสริม แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับคนที่กำลังหางานใหม่ หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น มิตรสหาย คนคุ้นเคยก็อาจช่วยได้

ความรัก อย่าประมาท ควรใส่ใจบ้าง เพราะเป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง “เสน่ห์แรง” ที่จะให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากขึ้น แต่ก็ควรระวังจะแสดงอารมณ์หึงหวง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะที่อาจจะหลงเสน่ห์ใครบางคน แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะตามติด ก่อนจะทุ่มเทให้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะผิดหวัง!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญให้มากยิ่งขึ้น นอนหลับ พักผ่อนให้เพียงพอ และหลีกเลี่ยงการหักโหมงานหนัก หรือออกแรงใช้กำลังมากเกินไป        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน..ดับ พักร และเดินช้าในเขตราศีมังกรที่มีดาวเสาร์สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะหลงเชื่อใครง่ายๆ จนยอมลงนามทำสัญญา ค้ำประกัน หรือให้ทรัพย์สินเงินทองใดๆ เพราะนอกจากจะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook