ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากหุ้นส่วน หรือค่าสินไหมทดแทน แต่หากอยู่ในอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” วันที่ 12-14 ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูง จนถึง ยั่วยุจนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน กิจการ งานทั่วไป ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะอารมณ์รุนแรงกับพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะหาโอกาสทีเผลอ “แทงข้างหลัง” จนทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงทางแยก การเรียกร้องส่วนแบ่งสินสมรส ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่หากเป็นคู่รักที่กำลังวิวาห์ วันที่ 12-14 ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนวิวาห์ล่มได้

ครอบครัว วันที่ 10-12 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรวิปริต พักร ย้อนกลับมาร่วมสถิตกับดาวอังคาร ณ เขตราศีธนู ที่มีปรากฏการณ์ เดือนดับ อมาวสี เกิดขึ้นด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเอง รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตกลับมาสดใสหมือนเดิมได้

และจากปรากฏการณ์พิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะเวลาที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ให้ดูสดใส ให้เฉิดไฉไลมากขึ้น รวมถึงการเป็นผู้ให้ สละสิ่งที่เรามีเหลือเฟือออกไปบ้าง ซึ่งควรรีบเปลี่ยนแปลงจัดการด้วยตัวเอง ก่อนจะถูกบีบบังคับจากสถานการณ์อื่นใดๆ ให้ต้องเปลี่ยนแปลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook