ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะรายได้ด้วยการ “เสี่ยง” หรือจากอารมณ์โลเล รีรอ จนโอกาสดีๆที่กำลังจะเข้ามาผ่านเลยไป ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อย่าประมาท ทั้งจากเรื่องค้าขาย งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ท่องเที่ยว หรือการศึกษา ที่รายได้ที่คาดหวังอาจไม่เป็นไปดังที่คิด รวมถึงผลประโยชน์ขัดกันจนวอดวาย เป็นระยะที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาท แตกหักกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่รวมถึงอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตในแวดวงอาชีพเดียวกันไปเลยด้วยเช่นกัน

ความรัก หากกำลังวิ่งไล่ตาม “ความรัก” สัปดาห์นี้จะเป็นโค้งสุดท้ายที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ที่คนรัก คู่ครอง จะกลับมาหวาน โรแมนติกมากขึ้น คนโสดที่เคยถูกเมินเฉย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอคนนั้น จะให้ความสนใจ สานรัก ผสานไมตรีอย่างรวดเร็ว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท... หากมีสัมพันธ์ทางเพศฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า ก็ควรป้องกันให้ดีๆ เพราะอาจนำโรคร้ายแรงเรื้อรังมาให้    

คำแนะนำ เริ่มต้นปีใหม่ ปี พ.ศ. 2565 อย่างเป็นศุภมงคลกับชาวราศีเมษ จากวันที่ 3 เดือนมกราคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี ในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ ด้วยการเป็นผู้ “ให้”  ให้ด้วยการปล่อยวาง หรือให้ด้วยการบริจาคทาน รวมถึงการทำพิธีมงคลตามความเชื่อ ศรัทธาที่ยึดมั่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น ประสบความสำเร็จได้ในปีนี้....เริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว!

จนถึงวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพิจิก  ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จะอยู่ในระยะ “แพ้ภัยตนเอง” ดังนั้นควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “เสี่ยง” ทำสิ่งใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ..สูญเสีย มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook