ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน เดือนนี้ คุณจะต้องทำงานราวกับแยกร่างได้ เพราะมีงานที่จัดการหลายอย่าง อีกทั้งยังต้องจัดการงานเหล่านั้นไปพร้อมๆ กันด้วย แม้อยากจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่งานต่างๆ ล้วนเป็นงานที่คุณสามารถจัดการได้เพียงคนเดียว สำหรับคนที่ว่างงาน หรือรอคอยการตอบรับจากงานที่สมัครไว้ ในช่วงนี้ มีงานจากหลาย ตำแหน่งหลายหน้าที่ เข้ามาให้คุณได้เลือกตัดสินใจ แต่คุณก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ใช่งานที่คุณปรารถนา อาจต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะมากกว่านี้ สำหรับงานที่คุณรอคอย

การเงิน ช่วงนี้ อาจเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีค่าใช้จ่ายถาโถมเข้ามา รวมถึงยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินจากคนรัก หรือคนในครอบครัวของคุณ ทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บ หรือในบางทีอาจต้องนำเงินเก็บของตัวเองออกมาใช้ด้วย

ความรัก คนโสดในช่วงนี้เตรียมใจไว้ให้ดี คุณจะได้พบกับคนเจ้าเสน่ห์ ที่มาพร้อมกับคารมคมคาย ดูก็รู้เลยว่าเป็นพวกเจ้าชู้ประตูดิน แต่ก็ยากที่จะห้ามใจไม่ให้หลงคารม เพราะฉะนั้นระวังไว้ดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น อาจได้เดินทาง ไปเที่ยวพักผ่อน หรือกิจกรรมที่ทำให้มีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นาน อาจเป็นทริปสั้นๆ เท่านั้น

สุขภาพ ระวังการทำงานที่หนักเกินไป  หรือมีเรื่องที่ไม่สบายใจทำให้คุณต้องคิดมาก ซึ่งจะนำคุณไปสู่ความเครียดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook