ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้อย่างคล่องมือ แต่อาจเจอทุกขลาภ ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 7-9 ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้เจ็บตัวและสูญเสียเงินทองของมีค่าอีกด้วย อย่าประมาท!

การงาน ค้าขาย ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรืองานอาชีพอิสระโดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับคนที่ยังว่างงาน การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหายให้บ่อยขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่อาจทำให้ได้งานทำอย่างรวดเร็ว

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะการหาความสุขจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือท่องเที่ยวทางไกล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเริ่มต้นด้วยการแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า..รักนี้มีแต่ทุกข์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้อย่างไม่รู้ตัว!

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook