ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ที่จะเพิ่มเติมรายได้ ให้เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจัดการ หรือซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าก็ตาม แต่หากจะตกแต่งบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม ก็ควรตรวจสอบรายละเอียดค่าใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..บานปลาย

การงาน ค้าขาย หรืออาชีพอิสระ ที่สามารถใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายในลักษณะบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีผลกำไรมากมาย ที่อาจมากกว่าที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ที่อาจตามมาด้วยงาน ความรับผิดชอบที่...หนักมาก

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากกว่าหมกมุ่น ง่วนอยู่กับเรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัย หรือคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมอย่างจิตอาสา ช่วยทำงานสาธารณะ ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่  ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือกำลังมีปัญหาที่ต้องการให้ช่วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรเข้ามาใกล้ชิดกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้นหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจส่งผลทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook