ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน เป็น “ผู้ให้” ให้ด้วยความรัก เมตตา กรุณา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา มีเงินทองไหลมาก เทมา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ก็จะทำให้มีรายได้ดีๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอกับที่จะจ่ายไป

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วนจะอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น ที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์จากที่เคยลงทุน ลงแรงไปแล้วอย่างคุ้มค่า แต่หากถูกโน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสียมากกว่า..โลภมากเกินไป ลาภหายหมด!

ความรัก รักซึมลึก รักอย่างหนักแน่น มั่นคง ไม่เหลวไหล อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สำคัญหากเขา/เธอ สูงวัยกว่ามากๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ....ใช่เลย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ก็อาจต้องอดทน อดกลั้น ไม่แสดงคำพูด กริยาไม่พอใจ หากเขา/เธอ ทำอะไรไม่ได้ดังที่ใจคิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอาการอักเสบบริเวณกระเพาะปัสสาวะ ช่องคลอด หากเกิดขึ้น ควรรีบพบแพทย์ 

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook