ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน การพูด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่หลังจากวันที่ 8 ไปแล้ว ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ประนีประนอม ยอมให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นได้ และวันที่ 10-12 ควรระวังมิตรหน้าใหม่ อาจล่อลวง ทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วยเช่นกัน

การงาน ลด แลก แจก แถม ไม่ใช่เฉพาะที่เป็นเรื่องค้าขาย แต่ก็รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ทั้งนั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้รับงานสำคัญๆ แต่ความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ก็จะตามมาด้วยเช่นกัน คนหางาน หากหางาน ไปสมัครงาน ก็จะมีโอกาสได้งานดีๆ ที่จะสร้างความเจริญมั่นคงอีกยาวนาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยทุกงานภารกิจที่ เขา/เธอ ของคุณทำอยู่ โดยไม่ให้ต้องร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดก็เช่นกัน จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจได้ทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจจะได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีงานเลี้ยง สังสรรค์ ก็ควรระวังเรื่องสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ที่นอกจากจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จะอยู่ในระยะ “แพ้ภัยตนเอง” ดังนั้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “เสี่ยง” ทำสิ่งใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ..สูญเสีย มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook