ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน  แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ ก็จะไม่พอกับที่ต้องจ่ายออกไป!

การงาน หากคิดจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบที่สุด ถึงจะอยู่ในระยะปลอดภัย ที่จะไม่เสี่ยงว่าจะขาดทุนมากนัก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ ก็ควรระวังที่เป็นชาวต่างชาติ อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก หากมีมุมมองที่ต่างกัน วันที่ 26-28 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เรื่องเล็กๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ ต้องการปิดบัง ซ่อนเร้น ก็ควรยั้งใจไว้ก่อน เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เหตุ/ภัย จากความพลั้งเผลอ ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อาจทำให้เจ็บตัวได้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook