ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น น้อยลง หรือไม่ได้เลย ซึ่งวันที่ 22-23 ควรใส่ใจ และระวังให้มากเป็นพิเศษ หากอวดฉลาด คุยโวโอ้อวดมากเกินไป ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ....ชวด!

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ก็อาจต้องใช้ความพยายาม หาวิธีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น แต่วันที่ 19-21 ก็ไม่ควรคาดหวังมากนัก เพราะอาจเจอผู้ใหญ่ปากหวานที่จะรับปากอย่างขอไปที แล้วก็จะเพิกเฉย ไม่สนใจอีก

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบกันอีกครั้ง ที่คราวนี้เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรยั้งใจ ไตร่ตรองให้ดีๆ หากต้องแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ถึงจะชนะแต่ก็แค่ครึ่งเดียว เพราะเป็น..รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากจะเดินทางท่องเที่ยว ร่วมกับญาติพี่น้อง ก็ควรเตรียมเวลาให้ดีๆ เพราะอาจเจอมาช้า ไม่มา ที่อาจทำให้ทริปล่มก่อนจะไป

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบอกว่า ความสุข ความพึงใจที่จะได้รับจากการใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ เสรี และการแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ถึงจะชนะในยกแรก ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้...ทุกข์สาหัสได้อย่างเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!

และสัปดาห์นี้ จะมีปรากฏการณ์พิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะเวลาที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ให้ดูสดใส ให้เฉิดไฉไลมากขึ้น รวมถึงการเป็นผู้ให้ สละสิ่งที่เรามีเหลือเฟือออกไปบ้าง ซึ่งควรรีบเปลี่ยนแปลงจัดการด้วยตัวเอง ก่อนจะถูกบีบบังคับจากสถานการณ์อื่นใดๆ ให้ต้องเปลี่ยนแปลง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook