ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ ทั้งจากสิ่งที่ศรัทธา นับถือ หรือจากบุตร-ธิดานำมาให้ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า และหากถูกชักชวนให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสว่าจะถูกทรยศ หักหลัง ที่จะนำภัย/อันตรายมาให้

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ เปิดกิจการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ”  ก็ไม่ควรคาดหวังลาภผลมากนัก เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้...คืนทุน สำหรับคนหางาน หากเริ่มต้นหางานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งานในเวลาอีกไม่นาน

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือจากกิจการ งานที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจต้องใช้เวลาที่จะพัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่พบกันระหว่างทาง ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะนำโรคร้ายมาให้     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกยน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook