ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่ก็ควรระวัง “คนต่างชาติ” ที่เป็นคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินทองของมีค่า ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ หรือที่เป็น freelance จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากคิดจะลงทุน ขยายกิจการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะหากตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องนี้ ก็อาจทำให้ล้มละลาย..หมดตัว!

ความรัก การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์จัดคู่ให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากไม่คิดจะจริงจัง จริงใจด้วย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสร้างความหวังให้เขา/เธอคนนั้น เพราะอาจนำเหตุ/ภัยที่จะทำให้เดือดร้อน อันตรายมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว วันที่ 30-31 ระวังเงินทองของมีค่า วัตถุมงคลจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้ เกิดขึ้นแล้ว ที่จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมาก กว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook