ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือจะลงทุน เก็งกำไรกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่าง..ได้มากแต่เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน แต่ก็ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่หากคิดการใหญ่เกินกว่ากำลังของงบประมาณที่มีอยู่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ทุ่มเททั้งหมดที่มี เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้พลิกผันไม่แน่นอน จากกำไรมหาศาลที่คิด ก็อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัว ล้มละลายไปเลย!

ความรัก ติดเพื่อน! เชื่อเพื่อน เชื่อมิตรสหาย หรือเชื่อข้อมูลจากสื่อออนไลน์มากเกินไป โดยไม่ฟังคำท้วงติงจากคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักเกิดรอยร้าว รอวันแตกหักได้ แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...จะหวังผลประโยชน์ มากกว่า

สุขภาพ อย่าประมาท เหตุ/ภัย จากความพลั้งเผลอ ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อาจทำให้เจ็บตัว

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook