ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ ได้กำไรจากธุรกิจ หรืองานที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะทั้งจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็มีโอกาสสร้างภาระหนี้สินด้วย

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว! ที่อาจเป็นได้ทั้งพนักงาน ลูกจ้างคนสนิท เพราะอาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ รวมถึงอาจกลายเป็นแพะรับบาป ทำให้เสียชื่อเสียงอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ! สำหรับคนว่างงาน รีบหางาน สมัครงานเตรียมไว้ก่อน แล้วโอกาสดีๆ จะมีเข้ามาในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่ปิดบัง ซ่อนเร้น แอบแฝง ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นลูกจ้าง พนักงานของตนเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..หน้าแตก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว โดยเฉพาะวันที่ 25-26 เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้                     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม  ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook