ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน เงินทองเริ่มจรจาก จึงควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น พิจารณาให้รอบคอบ หากจะหารายได้เพิ่มเติมที่เกิดจากความเชื่อศรัทธาใดๆ และวันที่ 25-26 ควรระวังก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินเกินกว่าที่จำเป็นมาก

การงาน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการสนับสนุน ทั้งจากหุ้นส่วน หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าในองค์กรที่ทำงาน รวมถึงหากมีโอกาส การเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมอบรม สัมมนา ก็อาจทำให้ได้พบหนทางใหม่ๆ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น คนหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะดีขึ้น ที่จะหาความเพลิดเพลิน หาความสุขจากรักกุ๊กกิ๊กที่มี แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะตัดสินใจเดินหน้าอย่างรักจริง หวังแต่ง เพราะอาจทำให้ความสุขที่ได้มา มลายหายไปในพริบตา! สำหรับคนโสด หากจะเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจไปได้ชั่วคราว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท บริวาร ลูกจ้าง หรือคนแปลกหน้าที่นำพาเข้ามาถึงบ้าน หรือที่พักอาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะจากยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด เขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook