ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องหาข้อมูล ใช้ความพยายามในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า อาจพบเจอคนไม่จริงใจ ที่หวังจะมาหลอกลวงมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะไม่ยึดติด ไม่ต่อต้านกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากระบบ กติกา กฎระเบียบ ข้อบังคับ หรือเปลี่ยนเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ซึ่งเตรียมต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาอย่างร่าเริง ยินดี ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญ รุ่งเรือง งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก แค่ไม่อยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน สำหรับคนโสด แค่ออกไปสังสรรค์ พบปะกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเป็นคนต่างชาติที่บังเอิญได้เจอกัน ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวงมากกว่า

ครอบครัว วันที่ 25-26 ควรพิจารณาหากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีเรื่องร้อนหู ที่ทำให้ร้อนใจทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากเพื่อนบ้าน ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ ถกเถียงด้วย ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook