ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะเจออุปสรรค ยากกว่าที่คิด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากความประมาท ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่จะทำให้ได้รับลาภผลได้มากกว่า ที่ไม่ควรรีบเร่ง รวบรัดมากเกินไป โดยเฉพาะจากการติดต่อ สื่อสารใดๆ ซึ่งหากไม่ใช้เวลาตรวจสอบให้ดีๆ แล้ว ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมพร้อม! เพราะอาจถูกโยกย้าย ได้เปลี่ยนหน้าที่ เลื่อนตำแหน่ง หรือถูกให้ออกจากงาน!  

ความรัก สุขกันเถอะเรา! การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โดยเฉพาะชาวราศีมังกรที่กำลังมีปัญหา มีเรื่องหงุดหงิดจากครอบครัว จากงาน ก็อาจทำให้มีความสุขมากขึ้น อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวัง หากสุขมากเกินไป สนุกเกินขอบเขต ก็อาจทำให้เกิดทุกข์สาหัสได้เช่นกัน เช่น ทะเลาะวิวาท กับ คนในครอบครัว กับ คู่ครอง เป็นต้น

สุขภาพ อย่าประมาท เหตุ/ภัย จากความพลั้งเผลอ ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อาจทำให้เจ็บตัว ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้น ให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook