ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรรอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะยังอยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ทั้งจากรัก ใคร่ เสน่หา หรือถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ จนถึงถูกข่มขู่ ที่จะทำให้ต้องเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน ทำดี แต่อย่าให้เด่น เพราะอาจเป็นภัย ที่จะทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจถูกปลุกปั่น ยุยง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังอาจล่าช้า หรือล้มเหลวได้ สำหรับคนที่กำลังหางาน ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดว่าจะได้งาน หากถูกเรียกสัมภาษณ์ ก็ควรระวังว่าจะอาจจะถูกหลอก!

ความรัก อดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอตัดสินใจอย่างง่าย ๆว่า..เลิกกันเถอะ! โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ที่อาจเป็นวันเริ่มต้นชีวิตโสดอีกครั้ง แต่สำหรับคนโสด เหตุบังเอิญก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ที่อาจทำให้เป็นวันสิ้นสุดชีวิตโสดด้วยเช่นกัน

สุขภาพ หากมีอาการปวดท้อง มีอาการผิดปกติในบริเวณส่วนท้องช่วงบน ก็อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ขณะที่มีดาวสำคัญๆ ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขให้กับตนเองมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นได้...รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook