ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสได้มาก แต่ก็ควรระวัง... เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือกับคู่ครอง ที่หากไม่ชัดเจน โปร่งใส ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย และหาก “กล้าได้กล้าเสีย” กล้าที่จะเสี่ยงมากเกินไป ก็อาจทำให้วอดวาย ล้มละลาย! ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีของนักเขียนนิยายรักโรแมนติกดราม่า ที่จะมีชื่อเสียง ผลงานที่นำเสนอก็จะโด่งดัง ที่ทำให้คนอ่านหลงใหล มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหาร ก็ควรรอบคอบ ใส่ใจลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก จากการศึกษา อบรมสัมมนา เข้าคอร์สระยะสั้นๆ  หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ให้ศรัทธาจนหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจเป็นแม่เหล็กที่จะ “ดึงดูด” เงินทองของมีค่าไปจนหมด ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-24 ควรระวังให้มาก ๆ

ครอบครัว อย่าประมาท.... บริวาร ลูกจ้าง หรือคนแปลกหน้าที่นำพาเข้ามาถึงบ้าน หรือที่พักอาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะจากยาเสพติด!    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตร พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด เขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook