ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชคมีลาภบ้าง และหากจะหารายได้เพิ่มเติมจากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าจะเดินทางท่องเที่ยว ก็ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น ควรระวังรักสนุก จะทุกข์สาหัส ที่อาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน รับฟังความคิดเห็นของหุ้นส่วน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “ชี้นิ้ว” สั่ง อย่างเชื่อมั่นความคิดเห็นของตนเองมากเกินไป เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนหางาน หากหางานในต่างแดน ไกลจากถิ่นกำเนิด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง หากคนรัก คู่ครอง จะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายขึ้นในระยะนี้ ทั้งจากคำพูด การกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากมิตรสหายแนะนำ หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนต่างชาติที่ทำให้ถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่เห็น  อาจไม่เป็นดังที่หวัง!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่ อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือ ช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook