ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้รับลาภโดยเสน่หา และถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้เต็มที่อย่างที่คาดหวัง แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายจากการเข้าสังคม หรือหากจะให้ใครกู้ยืมเงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะ “ถูกเบี้ยว”

การงาน หากจะเสนองานด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า กล้านักมักบิ่น! หากคิดจะกล้า “เสี่ยง” เพื่อลงทุน หรือทำภารกิจ งานใดก็แล้วแต่ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายที่ไม่คาดฝันได้

ความรัก แข็งนักก็หักกลาง! ที่ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น หรืออดทน อดกลั้นที่จะ “เงียบ” อย่างเดียว มากกว่าที่จะเถียงอย่างหัวชนฝา โดยเฉพาะในเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

สุขภาพ หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร ก็อาจทำให้หมางใจกัน ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้                

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook