ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ที่ควรระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้น เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง และวันที่ 15-17 หากจะสังสรรค์ มีปาร์ตี้ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง ว่าอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากเพื่อนใหม่ จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน หากกำลังจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจะติดต่อหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่  ก็ควรรอบคอบ ใส่ใจเรื่องเอกสาร สัญญาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอกฎ ระเบียบที่เข้มงวด หรืออารมณ์จุกจิก จู้จี้ เจ้าระเบียบของผู้ที่มีอำนาจ ที่จะทำให้งานล่าช้า หรือล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รักใหม่ที่กำลังคิดว่าอยากจะเริ่มต้นใหม่ อาจไม่สดใสนัก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่เข้ามาพัวพันด้วยเพื่อหวังลาภผลอย่างอื่น...ทั้งเงินทอง ถูกชักจูงให้เข้าไปในทางอบายมุข หรืองานที่ผิดกฎหมาย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ขณะที่มีดาวสำคัญๆ ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญอยู่  ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขให้กับตนเองมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นได้...รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook