ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน มีเป้าหมายที่ชัดเจน แล้วเดินหน้าไปเลยอย่างไม่ลังเล รีรอ หรือไม่แวะเวียนเปลี่ยนเส้นทาง ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากบริวาร คนใกล้ชิด ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ท่องเที่ยว ศึกษา หรือค้าขาย โดยเฉพาะที่เป็นกิจการ งานที่ทำประจำอยู่แล้ว จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่หากคิดจะขยายงาน ลงทุน หรือทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้งานสะดุด ที่จะไม่สามารถเดินต่อไปได้ รวมถึงหากมีเรื่องขัดแย้ง ก็ควรรีบประนีประนอม เพราะหากจะต่อสู้ มีคดีความ ก็อาจยืดเยื้อ ที่จะทำให้เสียเงิน เสียเวลา!

ความรัก ยิ่งอยาก ยิ่งไม่ได้! เพราะคนรัก คู่ครอง อาจอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่พร้อมจะสนองตอบได้ จึงควรอดทน อดกลั้นที่จะยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะการเดินทางอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าที่เขา/เธอ พร้อมจะหันมามอง

สุขภาพ เครียด หักโหมงานหนักเกินไป จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ควรระวังอาการปวดท้อง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน อาจเกิดขึ้นได้    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตร พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด เขียน หรือ จัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook