ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน กระตือรือร้นในการติดต่อ สื่อสาร ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หารายได้เพิ่มเติมได้ดังที่หวัง แต่ก็อย่าประมาท หากจะรับปาก ลงนามทำสัญญาใดๆ ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน พลิกแพลงไปตามสถานการณ์ และโอนอ่อนผ่อนตาม โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่คัดค้าน หรือขัดแย้งกับผู้ที่มีอาวุโส หรือมีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ที่จะไม่ทำให้งาน ภารกิจที่นำเสนอล้มเหลว หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้ไม่ต้องตกงาน! ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจได้พบเพื่อนใหม่ หรือได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ แต่ก็ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นถูกชวนร่วมหุ้น ลงทุน ขอกู้ยืม หรือถูกชักจูงไปในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ...รักที่หลอกลวง มากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียงกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านด้วยเรื่องมโนสาเร่ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็อาจทำให้วิวาท หมางใจกันไปเลย

สุขภาพ ตามใจปาก จะยากนาน ทั้งจากอาหารเผ็ดร้อน หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ที่มีโอกาสจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์  ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก  ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook