ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ให้มากกว่าความต้องการตัวเอง ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ อย่าประมาท หากเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกัน ก็อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงิน หรือเห็นผิดเป็นชอบได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากอยากจะปรับปรุง แก้ไขงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ควรขอความเห็นชอบจากผู้ที่เกี่ยวข้องก่อน หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า แม้แต่กับเพื่อนร่วมงานก็ตาม สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากไม่คัดค้าน ขัดแย้งอย่าง “หัวชนฝา” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความร่วมมือ จนงาน ภารกิจนั้นๆ ลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ปิดบัง ซ่อนเร้น ก็มีเกณฑ์ทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ การกำจัด “ขยะ” ของรกบ้าน ที่ไม่เคยได้ใช้  และจัดการดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนในครอบครัวอยู่ด้วยกันได้อย่างสุขกาย สบายใจ ไม่มีปัญหา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook