ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน         ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าดีมากน้อยแค่ไหน ที่อาจจะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ที่จะเป็นไปตามนั้น ซึ่งรวมถึงลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 27-28 ก็ควรระวังอาจคนแปลกหน้าที่เพิ่งได้เจอกัน หลอกลวง ล่อลวงจนเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน         น้ำขึ้นให้รีบตัก จากกิจการ งานที่ทำประจำ ตามระยะเวลาที่เหมาะสม อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ควรจะเร่งรัด ผลักดันผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะทำให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดีก่อนที่จะสายเกินไป แต่หากคิดจะลงทุน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเงื่อนไข ข้อจำกัดที่จะเป็นอุปสรรคได้มากกว่า

ความรัก        ให้ งาน เงิน นำหน้า ก็อาจเป็นวิธีที่จะนำไปสู่การพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากทุ่มเทให้เวลากับงาน กับการหาเงิน มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ         ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตราย มากกว่าที่คิด

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook