ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน            ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ก็อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้อง “เสี่ยง” ทุ่มเทเงินทอง เพื่อขยายงาน หรือแก้ไขปัญหาที่มี เพราะอาจก่อภาระหนี้สินมากขึ้นไปอีก

การงาน            หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนเสียหายได้ แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน หากได้รับข้อเสนอที่เย้ายวนใจจากนายจ้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมาพร้อมความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก           อดทน อดกลั้น หากคนรัก คู่ครอง จะมีอารมณ์หงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล รวมถึงใส่ใจ ดูแลสุขภาพของเขา/เธอ ให้มากเป็นพิเศษด้วย โดยเฉพาะวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นพนักงาน ลูกจ้างของตนเองที่เป็นคนต่างชาติ ก็ควรใช้เวลาคิดให้นานๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

ครอบครัว         ยังอยู่ในระยะที่ควรรักษา หรือมิตรไมตรีที่มีให้กับญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนบ้าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำความสุขมาให้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด สู่การแสดงออกด้วยการพูด การเขียนอย่างมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ ตรงไปตรงมา และเมื่อนำไปใช้ในการร่วมงานกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนายจ้าง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความยอมรับจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook