ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน           อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถ้าอยากจะหารายได้พิเศษ แต่ก็ควรใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารายจ่ายจำเป็นทั้งจากบ้าน ที่อยู่อาศัย คนในครอบครัว หรือเรื่องของสุขภาพ จะมีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้

การงาน          ซื้อง่าย ขายคล่อง กับสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว แต่หากเป็นระบบจะต้องเก็บสต๊อกสินค้าเอาไว้ ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นตัวแปร ทำให้ขาดทุนจนอยู่ไม่ได้ สำหรับอาชีพอิสระ แค่ขยันให้มากขึ้นที่จะคิด เขียน เสนอความคิดเห็น ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ผลงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีงาน มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาอย่างรวดเร็ว หรือมนุษย์เงินเดือน หากหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก          ไม่คัดค้าน ไม่โต้เถียงคนรัก คู่ครอง อย่างไม่มีเหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษารักไว้ให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด หากกำลังคบหากับคนมีคนรัก คู่ครอง ก็ควร..ถอยดีกว่า เพราะหากจะต่อสู้ แย่งชิงเพื่อเอาชนะ เพื่อได้เขา/เธอ มาครอบครอง ก็ควรตั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าสุดท้ายก็จะเป็น...ผู้แพ้ อยู่ดี

สุขภาพ           ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง  

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจนเสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook