ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน            งาน “ลับเฉพาะกิจ” หรืองานที่อยู่เบื้องหลัง อาจทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็อาจไม่ได้ดังที่หวัง และวันที่ 7-8 หากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้เช่นกัน

การงาน           อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดการงานที่คั่งค้างของตนเอง แต่หากจะติดตาม ทวงถามผู้อื่น ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจก่อศัตรูได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการติดต่อ สื่อสารกับพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น เพราะอาจมีข่าวลือ ข้อมูลผิดๆ ที่จะส่งผลเสียหายกับกิจการได้

ความรัก           เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแบบหลบ ๆ ซ่อนๆ ถึงไม่ได้มีเรื่องชู้สาว แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณ หรือของเขา/เธอคนนั้น อาจหวาดระแวง เข้าใจผิด ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทได้           

ครอบครัว         ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้          

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และดาวพลูโตที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ งาน การกระทำใดๆ หากต้องซ่อนเร้น หรือแอบๆ ทำ ไม่เปิดเผย ก็อาจก่อศัตรู ถูกต่อต้าน หรือมีอุปสรรคที่จะทำให้ยากที่จะประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook