ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน            หน้าใหญ่ ใจกว้าง ยอมเสียเงินแต่ไม่ยอมเสียหน้า ก็อาจถูกยั่วยุทำให้ต้องเสียเงินอย่างไม่เต็มใจ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ที่ควรระวังเป็นพิเศษ และวันที่ 7-8 หากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจเจอ ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป

การงาน           ตรงไปตรงมา ชัดเจน ในการสื่อสารสัมพันธ์ ไม่ต้องเกรงใจที่จะอ้อมค้อม วกวน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ดังที่หวัง ทั้งจากธุรกิจก่อสร้าง ซื้อขายที่ดิน หรือสมัครงาน สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน แต่วันที่ 7-8 หากมีการนัดหมาย หรือจะทำสัญญาใดๆ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลวด้วย

ความรัก           ไม่วางอำนาจ ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมกับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงแคลงใจจนไม่เชื่อถือ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะนัดเจอ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ไว้สุดสัปดาห์ก็ควรระวัง เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัด ผิดสัญญา จนเสียภาพพจน์ได้

ครอบครัว          เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้หมางใจกันได้

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลา “ร่วมด้วยช่วยกัน” และทุ่มเทเวลา และการใส่ใจกับกิจการของครอบครัว ดูแลคู่ครอง และคนในครอบครัวให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook