เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 - 15 สิงหาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณมีงานที่ต้องทำสองมือในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงปักษ์นี้ที่ทำงานของคุณอาจมีการปรับโครงสร้างอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณได้รับผลกระทบไปด้วย หรือมีงานมาให้คุณแก้ไขอยู่เรื่อยๆ ฉะนั้นคุณต้องตั้งสติกับสิ่งที่จะเจอสักนิด แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายสักหน่อย เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่ายที่คาดเดาไม่ได้เข้ามาเยอะ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว บ้านเรือนที่เพิ่มขึ้น ส่วนรายรับของคุณอาจมีชะงักไปบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เจ้าชู้เข้ามาและยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ทำให้คุณรู้สึกว่าเข้าไม่ค่อยสนใจ

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของสภาพอาการ ระบบทางเดินหายใจ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณอาจได้เอางานเก่าๆ หรือสิ่งที่เคยตั้งใจจะทำรื้อขึ้นมาทำให้ หรืออาจมีงานที่คุณต้องลงไปทำในหลายๆ ส่วนทำให้ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง นอกจากนี้ต้องระวังการทำงานผิดพลาด หรือการพูดจาที่คนอื่นอาจเข้าใจผิดในตัวคุณได้

การเงิน เป็นเดือนที่คุณจะสามารถทำรายได้จากหลายทางได้ รวมไปถึงเงินจะเข้ามาที่คุณแบบงงๆ อาจมีโชคจากงานบางอย่างสามารถทำให้ได้รับเงินทีละเยอะๆ แต่ต้องระวังรายจ่ายที่มากด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณจะยังคงเป็นโสด เพราะอาจไม่สามารถพบใคร หรือเจอใครเข้ามาทำให้หัวใจพองโตได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังคนรักมีเรื่องเครียดหรือเริ่มเก็บตัวมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์เกิดความอึดอัด

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังความเบลอ สมองไม่แล่น

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานของคุณค่อนข้างเยอะ ต้องระวังคนเข้ามาตามงาน ทวงงานจากคุณเรื่อยๆ ต้องระวังปัญหาเรื่องเอกสาร หรือข้อกฎหมายบางอย่างที่อาจทำให้คุณวุ่นวายในปักษ์นี้ รวมไปถึงต้องตรวจทางเช็กเรื่องเอกสารการเงินให้ดีด้วย

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการใช้จ่ายแก้เครียด ทำให้เงินไหลออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนรายรับของคุณนั้นยังเข้ามาแบบปกติ แต่ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมสักเท่าไหร่ ทำให้ต้องวางแผนให้ดีมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจมีคนที่คารมดี รสนิยมแพงจากทางไกลเข้ามาคุยด้วย แต่ก็จะเป็นการคุยแบบแก้เหงาไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้ อาจต้องระวังความห่างไกลกัน หรือคนรักจะเข้ามาช่วยซัพพอร์ทเรื่องการเงินได้

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาเรื่องมดลูก ประจำเดือน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณอาจได้ไปร่วมทีมใหม่ๆ ในการทำงานช่วงนี้ได้ หรือคุณอาจต้องทำงานหลายขาในเวลาเดียวกัน ทำให้ในช่วงปักษ์นี้ยุ่งมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงต้องระวังการแยกแยะประสาทไม่ทันจนอาจทำให้งานมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้

การเงิน ปักษ์นี้คุณยังคงใช้เงินเยอะอยู่ อาจมีการใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพของคุณหรือกับคนในครอบครัว นอกจากนี้หากคุณลงทุนอะไรไว้อาจจะยังขาดทุนอยู่ ต้องใช้เวลาถึงจะกลับมาอยู่ในจุดที่คุณโอเค

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาคุณจากทางไกลหรือทางออนไลน์ได้ แต่ก็ยังไม่มีความจริงจังสักเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องของคำพูดให้ดี อาจมีการผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน มีสิ่งต้องแบกรับ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของคุณจะเริ่มมีความกดดันมากขึ้น ต้องระวังว่าจะได้งานยากๆ หรือทางแก้ไขปัญหายากๆ มาถือ นอกจากนี้อาจต้องทำงานเกินเวลา หรือนอกดึกอยู่เสมอ ทำให้คุณรู้สึกเครียดภายในจิตใจไปสักระยะหนึ่ง

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้นำเงินเก็บออกมาใช้ แต่จะเป็นการใช้ไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือใช้ซื้อของกักตุน ทำให้ในช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องการเงินสักหน่อย แต่คุณก็จะยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า หรือคนต่างชาติเข้ามา ซึ่งมีท่าทีว่าจะจริงจังกับคุณเสียด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ยังมีความเข้าใจกันดี แต่ต้องระวังความเอาแต่ใจของอีกฝ่ายเสียหน่อย

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังเรื้อรัง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ต้องระวังเรื่องของการดีลงาน การติดต่อสื่อสารที่มีปัญหา นอกจากนี้อาจมีคนในทีมที่หน้ามึน ไม่ยอมรับฟังปัญหาทำให้คุณต้องมานั่งแก้ไขด้วยตัวเองไปอีกสักพักใหญ่ หรือในช่วงนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนงานบางอย่างในทีมได้

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณได้ แต่ต้องระวังว่าหากช่วยไปแล้วมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง ส่วนเรื่องรายรับต้องระวังว่าจะมาไม่ตามกำหนด ทำให้คุณต้องควักส่วนต่างออกไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ตัดใจจากความรักเดิมๆ และสามารถมูฟออนต่อไปได้ หรือคนที่คาราคาซังความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนจะเริ่มออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาการห่างไกล หรือเลิกราในช่วงนี้ได้ ต้องใช้สติใจเย็นๆ

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องไมเกรน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามา ทำงานจนแทบไม่ได้พัก เริ่มเกิดความล้าที่ตัวเอง นอกจากนี้คุณต้องจับงานสองมือในเวลาเดียวกัน ทำให้ยิ่งต้องตั้งสติให้มากขึ้น หากใครกำลังหางานอยู่ในช่วงนี้อาจได้ข่าวคราว หรือโดนเรียกสัมภาษณ์ได้

การเงิน คุณจะหารายได้จากทางอื่นๆ ได้มากขึ้น ทำให้การเงินเดินนี้ยังผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ค่อยติดขัด แต่อาจไม่ได้เหลือเก็บสักเท่าไหร่ เพราะรายได้ที่รับมาค่อนข้างพอดีกับรายจ่าย นอกจากนี้คุณอาจได้โชคเล็กๆ น้อยๆ จากที่อยู่อาศัยได้เช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์อาจเป็นไปในลักษณะที่คุณต้องพยายามมากกว่าอีกฝ่ายเสมอ ทำให้คุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักอาจมีเรื่องหนักใจอยู่ ต้องการคุณเข้าไปดูแลเทคแคร์

สุขภาพ ต้องระวังการออกไปพบเจอผู้คนในที่หมู่มาก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานจะเข้ามาหาคุณค่อนข้างมาก หากคุณมีทั้งงานประจำและงานเสริมจะทำให้คุณแทบไม่ได้นอน นอกจากนี้คุณจะเป็นที่ถูกพูดถึงทางที่ดีในเรื่องงานมากขึ้น เพราะงานของคุณจะเป็นช่วงที่มีความโดดเด่นอยู่พอสมควร

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้น ทำให้ค่าใช้จ่ายที่เข้ามายังไม่มีส่วนไหนที่สะดุดไป แต่อาจไม่ได้เหลือเก็บตามที่ตั้งใจเอาไว้ขนาดนั้น และคุณจะเริ่มหาเงินจากช่องทางอื่นๆ ได้มากขึ้นอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของความเสียใจ หากคุณคาดหวังกับใครคนนึงอยู่ หากเป็นโสดจะยังดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังคนรักไม่สนใจ หรือตัวคุณเองก็ไม่ค่อยมีเวลาให้อีกฝ่ายด้วยเช่นกัน

สุขภาพ ต้องระวังโรคหรืออาการที่กระจายได้ รวมไปถึงเรื่องอาหารการกินที่ต้องดูแลให้ดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ หรือขยายสิ่งที่ทำอยู่ให้ใหญ่มากขึ้นได้ นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาจ้างหรือเพิ่มเงินกับคุณในเรื่องงาน หากใครที่กำลังหางานอยู่ ในปักษ์นี้อาจมีงานที่คุณไม่ค่อยถนัดเข้ามาให้ทำได้

การเงิน คุณยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ค่าใช้จ่ายของคุณก็เยอะด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน และต้องระวังปัญหาการเงินที่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงนี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ยังไม่ใช่ช่วงดีที่จะมีความรักสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยอยู่ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือความไม่เข้าใจกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้คุณจะน้อยใจคนรัก คนรักอาจทำให้คุณเสียใจได้

สุขภาพ ระวังงานเยอะจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนสักเท่าไหร่

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณเข้ามาค่อนข้างเยอะ หากมีทั้งงานประจำและงานเสริมคุณจะยุ่งจนแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ นอกจากนี้อาจมีเรื่องของสัญญา การร่วมหุ้น การตกลงเรื่องงานบางอย่างในปักษ์นี้ได้ หากคุณจะเซ็นอะไรลงไปต้องคิดให้ดีก่อน

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณอาจไม่ใช่คนที่ใช้เงินนั้นสักเท่าไหร่ เนื่องจากคุณอาจมีคนที่ต้องแบกรับไว้ข้างหลัง นอกจากนี้อาจถึงเวลาที่ต้องจ่ายหนี้ หรือบัตรเครดิตเข้ามาเรื่อยๆ ต้องบริหารให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจช็อตได้

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจไม่ได้สนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เนื่องจากเรื่องงานและเงินอาจต้องมาก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังความเบื่อหน่าย ไม่มีสีสัน ทำให้ความรักค่อนข้างจืดชืด

สุขภาพ ต้องระวังการนอนดึก เหนื่อยล้า หรือเจ็บคอ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเรื่องให้แก้ปัญหาค่อนข้างเยอะ และต้องระวังเรื่องของการเปลี่ยนงาน หรือต้องออกจากงาน โดนลดเวลาการทำงานในช่วงนี้ได้ สิ่งที่ต้องระวังอีกอย่างคือการคุย การสื่อสารกับคนในที่ทำงาน อาจมีคนพูดจาไม่ดีใส่ ต้องระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ในการตอบโต้ออกไป

การเงิน คุณต้องหมุนเงินค่อนข้างเยอะ ในปักษ์นี้คุณจะมีปัญหาเรื่องเงินอยู่สักหน่อย ต้องวางแผนให้มาก ไม่อย่างนั้นอาจสะดุดในช่วงกลางเดือนได้ รายรับของคุณยังเข้ามาแบบปกติ แต่อาจไม่ได้มากตามความต้องการสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา แต่ตัวเขาเองก็อาจมีตัวเลือกอื่นอยู่ด้วย จึงเป็นการคุยกันไปแบบสนุกๆ ก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังปัญหาการเงินในครอบครัวให้มากหน่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด คิดมาก กังวลหลายอย่าง นอนไม่หลับ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการติดต่อสื่อสารไม่เป็นไปอย่างใจ อาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงานได้ แต่คุณเองก็ต้องคอยดูทุกฝีก้าว หากคุณกำลังรองานอยู่ ในช่วงนี้อาจมีงานที่ไม่ตรงใจติดต่อคุณเข้ามา คุณอาจรับไว้เพื่อประทังชีวิตช่วงนี้ไปก่อน

การเงิน ต้องระวังเรื่องของการเงินให้มาก เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายเยอะ รวมไปถึงมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวและคนในบ้านมากขึ้น ส่วนรายรับของคุณยังอยู่ที่เท่าเดิม ทำให้ในช่วงนี้ต้องวางแผนการเงินให้มากกว่าปกติ

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจต้องระวังคนที่ยังไม่จริงจังจริงใจเข้ามา อาจทำให้คุณเสียความรู้สึกที่มอบให้เค้าไปในภายหลังได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังการทะเลาะหรือการไม่ยอมกัน จากเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องซึมเศร้า ความเหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook