ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน           หน้าใหญ่ ใจกว้าง ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ถึงจะได้โชคมีลาภ หรือมีกำไรจากกิจการ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรื เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงการให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน           หากคิดจะลงทุน เสนอแผนงานเพื่อกู้ยืม เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือมนุษย์เงินเดือนออกจากงานมาเริ่มงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเจอว่าเป็นแค่ฝัน ฝัน ฝันหวานตอนเริ่มต้น แต่หลังจากวันที่ 11 สิงหาคมไปแล้ว ก็อาจเจออุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้...ฝันสลาย ได้เช่นกัน

ความรัก           ร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันใช้เงินทองที่หามาได้อย่างชัดเจน โปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันมั่นคงมากขึ้น แต่วันที่ 30 – 1 สิงหาคม ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หากคนรัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด แปรปรวนง่าย ถึงจะไม่ลุกลามจนทะเลาะวิวาท  สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูให้นานๆ อีกหน่อย เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจังไม่จริงใจมากกว่า

สุขภาพ            ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ “บ้าพลัง” อาจเกิดขึ้นกับภารกิจใหม่ เพื่อน งาน การหาเงิน ที่อาจทำให้มีความสุข สนุกอย่างสุดเหวี่ยง แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะ....รักสนุก อาจนำไปสู่ทุกข์แสนสาหัสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook