ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือตำรา หรือทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และอาจได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้น ทั้งจากส่วนแบ่งผลกำไร กองมรดก หรือหนี้ที่แทงสูญไปแล้ว ก็อาจได้กลับคืนมา รวมถึงหนี้สินที่ค้างชำระกับผู้อื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสปิดบัญชี หรือหากกำลังมีคดีความ การต่อรองใดๆ  วันที่ 26-27  การขอไกล่เกลี่ย ก็อาจทำให้รับลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

การงาน            ประนีประนอม ยอมให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่วันที่ 30 – 1 สิงหาคม หากจะมีนัดสำคัญ จัดประชุม ก็อย่าประมาท เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออุปสรรค จากถูกบอกเลื่อน ไปไม่ทันตามนัด หรือถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม

ความรัก            ความรักกับเงินตรา ที่อาจต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับความสุขจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่ได้รับจากเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็น เพื่อนใหม่ที่เพิ่งพบเจอกัน แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักนี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นแค่ เงินจร...รักก็จางหาย!

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ก็อย่าประมาท เผลอ ใจลอย จากเหตุ/ภัยที่มีโอกาสจะได้รับจากการทำงาน      

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือที่ควรจะได้รับอาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน-เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook