ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระ และไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน            รอบคอบ ไม่ประมาทไม่รีบร้อนที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจากการใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอนที่อาจทำให้ได้มาก หรือเสียหมด! ซึ่งวันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน            โอกาสทองของนักคิด นักเขียน ที่จะนำเสนอผลงาน โดยเฉพาะที่เป็นนิยายรัก โรแมนติก  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีชื่อเสียง มีผู้ติดตามนิยมชมชอบ ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังเรื่องไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเล่าเรื่องส่วนตัวอย่างเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาให้เพื่อนร่วมงานรับรู้  เพราะอาจทำให้ถูกนินทา ใส่ร้ายป้ายสีหนักมากในระยะนี้

ความรัก            ทั้งจากการศึกษา อบรมระยะสั้นๆ หรือการเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามคนอื่นมากเกินไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็นภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด      

คำแนะนำ          วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook