ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน            อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน เชื่อแฟน” มากเกินไปที่ หากไม่พิจารณาให้ดีๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน ลาภผล หรือ โอกาสที่พึงมีพึงได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน           ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้ไอเดียใหม่ๆ ที่จะนำไปใช้ประโยชน์ได้ แต่หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือในเรื่องใดก็ตามก็อาจจะยาก และสัปดาห์นี้ควรจัดการสะสางงานที่คั่งค้าง มีปัญหา ตรวจสอบ ทบทวนให้ละเอียด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไข จัดการจนสำเร็จได้

ความรัก           หากเชื่อเพื่อน ก็อาจจะพังเพราะเพื่อน! ไม่ว่าจะมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ ยังโสดอยู่ก็ตาม ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรักใหม่ เจอคนถูกใจ จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ มีสัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะก่อศัตรูมืด ที่จะเป็นเหตุ/ภัยกับตัวเองได้

สุขภาพ            อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่ารีรอกับโอกาสใดๆ ที่เข้ามา ที่สามารถจะใช้ความคิดที่รวดเร็ว เฉียบแหลม ไขว่คว้าเอาไว้ได้ ทั้งการพูด เขียน ทำงานเสริมพิเศษ  ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook