ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        หากจะหารายได้เพิ่มเติม  ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากกว่าปกติ แต่ถ้าหากจะหาวิธีรวยทางลัด ก็มีเกณฑ์ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากๆ   และควรรอบคอบกับการใช้จ่ายในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงมากโดยจากบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง

การงาน        อย่าเชื่อแค่ “เขาบอกว่า”  พิจารณาข้อมูล ตรวจสอบให้รอบคอบ หากจะเสนอแผนงาน หรือถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุนทำโครงการใหม่ หรือเปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  เพราะอาจไม่สวยหรู เลิศอลังการอย่างราคาคุย! สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้ใคร ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ดีแต่พูดมากกว่า

ความรัก        เอาแต่ใจตัวเองให้น้อยลง ตามใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นกับความผิดหวัง หากขออะไรไม่ได้ หรือเขา/เธอ ทำอะไรไม่ได้ดังที่ต้องการ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองความสัมพันธ์ให้ยาวนานมากขึ้น ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ        

สุขภาพ         พักผ่อนให้มากขึ้น รักษาอารมณ์ไม่ให้ตึงเครียดมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรง ให้มีสุขภาพดีๆ ต่อไปได้

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook